Mitsubishi Outlander CVT 2.0 Premium

MITSUBISHI CHÍNH HÃNG TẠI VIỆT NAM 

  • Cam kết ƯU ĐÃI TỐT NHẤT
  • LÃI SUẤT CỐ ĐỊNH 7,5% trong vòng 7-8 năm
  • Tặng ngay TIỀN MẶT và GÓI PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG

BẢO HÀNH 3 NĂM  ƯU ĐÃI DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT

  • Chính sách Bảo Hành và Bảo Dưỡng tốt nhất của Mitsubishi Thủ Đức
  • Chế độ chăm sóc sau bán hàng hoàn hảo của Mitsubishi Thủ Đức
  • Hỗ trợ ,hướng dẫn toàn bộ thủ tục nộp thuế trước bạ, đăng kí, đăng kiểm xe…
  • Tư vấn chọn xe miễn phí, tận tình, chuyên nghiệp

Đối với xe trả góp:

  • Trả trước 20%
  • Ra bảo lãnh chấp nhận cho vay trong vòng 24h.
  • Hồ sơ vay nhanh gọn, linh hoạt
  • GIAO XE MITSUBISHI CHÍNH HÃNG TRÊN TOÀN QUỐC
  • Liên hệ ngay với Mitsubishi Thủ Đức để được tư vấn thêm về sản phẩm, dịch vụ và những ưu đãi mới nhất.

Giá từ 950,000,000 VNĐ

Tặng áo trùm xe, bao tay lái, bao da đựng hồ sơ, thảm tappi sàn, Bình PCCC, Chai vệ sinh nội thất, Thẻ ưu đãi thành viên Đại lý

CHI PHÍ LĂN BÁNH

THÔNG SỐ KĨ THUẬT

Thông số kỹ thuật Mitsubishi Outlander CVT 2.0 Premium
Số chỗ ngồi 7
Kích thước tổng thể DxRxC (mm) 4.695 x 1.810 x 1.710
Chiều dài cơ sở (mm) 2.670
Tự trọng (kg) 1.535
Động cơ 4B11 DOHC MIVEC
Loại nhiên liệu Xăng
Công suất tối đa (mã lực) 145 / 6.000
Mô-men xoắn cực đại (Nm) 196 / 4.200
Hộp số Vô cấp CVT
Tốc độ tối đa (km/h)
Tăng tốc từ 0 – 100km/h (giây)
Cỡ mâm (inch) 18
Mức tiêu hao nhiên liệu trung bình (l/100km) 7.25

 

Mitsubishi Outlander là một sự cải tiến lớn so với người tiền nhiệm của nó, làm cho nó không chỉ sắc nét hơn mà còn thể thao hơn.

Nhìn chung, Outlander là một sự lựa chọn thú vị trong phân khúc SUV 7 chỗ đầy sự cạnh tranh với kiểu dáng thể thao, nội thất chất lượng và hệ thống thông tin giải trí hiện đại. Điều thú vị hơn cả là nó cung cấp hàng ghế thứ 3, khiến nó đặc biệt phù hợp với những gia đình đông thành viên.

Thông số kỹ thuật Mitsubishi Outlander CVT 2.0 Premium
Số chỗ ngồi 7
Kích thước tổng thể DxRxC (mm) 4.695 x 1.810 x 1.710
Chiều dài cơ sở (mm) 2.670
Tự trọng (kg) 1.535
Động cơ 4B11 DOHC MIVEC
Loại nhiên liệu Xăng
Công suất tối đa (mã lực) 145 / 6.000
Mô-men xoắn cực đại (Nm) 196 / 4.200
Hộp số Vô cấp CVT
Tốc độ tối đa (km/h)
Tăng tốc từ 0 – 100km/h (giây)
Cỡ mâm (inch) 18
Mức tiêu hao nhiên liệu trung bình (l/100km) 7.25

NGOẠI THẤT MITSUBISHI OUTLANDER CVT 2.0 PREMIUM

Mặt trước của Mitsubishi Outlander trông rất độc đáo với ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield đặc trưng của thương hiệu đến từ Nhật Bản. Lưới tản nhiệt phía trước trông bảnh bao với 2 thanh ngang mạ chrome dày làm tăng thêm ấn tượng về sự sang trọng và cao cấp.

Khi lái xe vào ban đêm, bạn sẽ cảm nhận được niềm vui, sự an toàn và thú vị nhờ đèn pha LED dạng thấu kính. Mặt khác, sử dụng đèn LED giúp cho việc tiêu thụ điện hiệu quả hơn và tuổi thọ của bóng đèn cùng cao hơn. Tuy nhiên, công nghệ đèn LED chỉ có trên 2 biến thể cao nhất, còn biến thể Outlander CVT 2.0L là đèn Halogen. Mặc dù vậy, đèn báo rẽ và đèn sương mù của tất cả các phiên bản sử dụng đèn có cùng công nghệ.

Nhìn từ bên cạnh, rõ ràng Mitsubishi Outlander vẫn đang sử dụng cơ sở khung gầm của phiên bản cũ. Cùng với đó là chiều dài cơ sở như nhau, thậm chí đường cong của cơ thể bên cạnh cửa ra vào, cửa sổ cho đến gương cũng là giống với thế hệ cũ.

Mặc dù vậy, đây không phải là một tin xấu, ngược lại, những người yêu thích Mitsubishi Outlander yêu thích điều này. Bởi lẽ, chính thiết kế này góp phần không nhỏ khiến Outlander trở nên hấp dẫn và thể thao hơn.

Các vòm bánh xe ôm trọn bộ mâm đúc hợp kim 18 inch 2 tông màu và được ốp bởi vật liệu nhựa dẻo, vì vậy người dùng có thể sửa chữa dễ dàng hơn khi xảy ra sự cố.

Gương chiếu hậu tích hợp đèn LED báo rẽ, tích hợp đèn cảnh báo điểm mù và tích hợp camera 360 độ. Hơi khác với hầu hết những chiếc xe tích hợp camera ở gương khác, camera 360 độ của Outlander sẽ không bị ảnh hưởng nếu như người dùng có cụp 2 bên gương lại.

Quay về phía sau, đèn hậu và cửa cốp của chiếc SUV này vẫn giữ nhiều đặc điểm thiết kế giống với người tiền nhiệm của nó. Quan sát kĩ hơn, người dùng sẽ thấy được Mitsubishi chỉ thay đổi thiết kế cản sau và bổ sung cánh lướt gió để thiết kế tổng thể của xe trông thể thao hơn.

Điều thú vị là Outlander được trang bị cửa sau đóng mở điện, cảm biến hỗ trợ đỗ xe. Tuy nhiên, nó chỉ có trên 2 biển thế cao nhất. Mặc dù vậy, camera lùi là tiêu chuẩn trên mọi biến thể.

NỘI THẤT MITSUBISHI OUTLANDER CVT 2.0 PREMIUM

So với người tiền nhiệm trước đó, cách bố trí nội thất của Mitsubishi chỉ thay đổi một chút về chi tiết. Chẳng hạn như viền của cửa gió điều hòa được đổi từ màu da cam sang màu Black Piano sang trọng hơn và phù hợp hơn với thiết kế tổng thể của bảng điều khiển.

 

 

 

 

Trong khi đó, các phím chức năng đủ tiện lợi để người lái có thể dễ dàng vận hành chúng. Đáng chú ý, màn hình thông tin giải trí kích thước 8 inch là tiêu chuẩn trên mọi biến thể và nó sẽ đồng hành cùng người lái và hành khách trong suốt các chuyến đi với các nhiều tính năng hiện đại, tiện nghi.

Vô-lăng mới khiến cho cabin trông nam tính hơn. Tích hợp trên đó là tính năng như: điều khiển hành trình cruise control, thiết lập cuộc gọi, cài đặt âm lượng…

Màu đen thống trị toàn bộ không gian nội thất xe, bao gồm cả ghế ngồi. Ở Outlander CVT 2.0, ghế ngồi được bọc nỉ, trong khi 2 biến thể còn lại là chất liệu da sang trọng. Dù là vật liệu nào, ghế ngồi, đặc biệt là hàng ghế trước cung cấp sự thoải mái tối ưu ngay cả ở những chuyến đi dài.

Nếu bạn có con nhỏ, hàng ghế thứ 2 của chiếc SUV này phù hợp với tất cả các mẫu ghế ngồi trẻ em, khiến con bạn cảm thấy như ở nhà trong cabin của Outlander.

Ở 2 biến thể cao nhất, Mitsubishi trang bị cho chiếc xe này cửa sổ trời lớn. Sự tồn tại của cửa sổ trời giúp cho không gian cabin thoáng đãng hơn. Và điều khác biệt so với thế hệ trước đó là nó có thể đóng mở được.

Dung tích khoang hành lý của Mitsubishi Outlander không phải là lớn nhất trong phân khúc nhưng nó vẫn lớn hơn hầu hết các chiếc SUV cùng phân khúc như Honda CR-V, Mazda CX-5, KIA Sorento… Điều thú vị là không gian cốp xe có thể mở rộng thông qua việc gấp băng ghế thứ 3 lại theo tỷ lệ 50/50.

KHẢ NĂNG VẬN HÀNH CỦA MITSUBISHI OUTLANDER CVT 2.0 PREMIUM

Động cơ

Mitsubishi Outlander CVT 2.0 Premium sử dụng động cơ 4B11 dung tích 2.0L. Nó sản sinh công suất cực đại 145 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 196Nm tại 4.200 vòng/phút. Sức mạnh được truyền tới các bánh trước thông qua hộp số vô cấp CVT.

Đặc tính truyền động của chiếc xe này rất thú vị bởi vì nó mang đến hiệu quả cao trong việc truyền sức mạnh từ động cơ.

Xử lý thân xe

Mitsubishi Outlander có thể xử lý những góc cua hoặc nhưng con đường gập ghềnh bằng một phong thái ổn định và tự tin. Điều đó có được nhờ hệ thống treo trước kiểu McPherson với thanh cân bằng và hệ thống treo sau đa liên kết.

HỆ THỐNG AN TOÀN NỔI BẬT TRÊN MITSUBISHI OUTLANDER CVT 2.0 PREMIUM

  • Hệ thống túi khí
  • Hệ thống chống bó cứng phanh ABS
  • Hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD
  • Hệ thống trợ lực phanh BA
  • Phanh tay điện tử và chức năng giữ phanh tự động
  • Hệ thống cân bằng điện tử ASC
  • Hệ thống kiểm soát chân ga khi phanh
  • Chìa khóa thông minh, khởi động bằng nút bấm
  • Khóa cửa từ xa
  • Chức năng chống trộm
  • Camera lùi
  • Hệ thống cảnh báo điểm mù BSW
  • Hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau RCTA
  • Cảm biến lùi

LỜI KẾT

Mitsubishi Outlander thế hệ mới có đủ lợi thế để cạnh tranh trong phân khúc SUV tại thời điểm này. Điều đó có nghĩa rằng nó là một trong những chiếc xe dáng để sở hữu nhất hiện nay

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Mitsubishi Outlander CVT 2.0 Premium”